×Trở về trang chủ

Gối massage  hồng ngoại 6 bi thế hệ mới

25-05-2018Hiền Nguyễn

Cuộc sống càng ngày càng tiến bộ, con người thường lao vào những guồng xoáy công việc học tập liên tục nên họ thường không có nhiều thời gian chăm lo cho sức khỏe bản thân. Sau một ngày làm việc mệt mỏi khi phải ngồi hàng giờ trước máy tính hay làm những công việc chân tay khiến cơ thẻ chúng ta vô cùng mệt và cần có những phát giây thư giãn. Lúc này chúng ta cần hay tìm đến những dụng cụ massage hỗ trợ. Tuy nhiên những loại máy massage cỡ lớn thường có giá thành rất cao hàng chục triệu đồng. Tuy nhiên hôm nay boba shop sẽ giới thiệu đến bạn chiếc gối massage hồng ngoại thế hệ mới đến các bạn.

Chiếc máy massage này được mô phòng dưới hình dạng của một chiếc gối rất mới lạ và tiện dụng. Gối massage này sử dụng công nghệ hiện đại đền từ Nhật Bản. Máy có thế kế vô cùng nhỏ gọn với các đầu bi massage ở phía dưới lớp vải với các đầu bi xó thể xoay và đảo chiều liên tục kết hợp với chứng năng chiếu tia hồng ngoại thế hệ mới.

goimassage.jpg

Chiếc gối hoạt động theo Cơ chế hoạt động mô phỏng chuyển động massage như tay người thao tác mang đến cảm nhận chân thật giúp từng mô tế bào của cơ thể được xoa dịu và người dùng sẽ không còn cảm giác nhức mỏi, căng cứng. Kết hợp với sử dụng tia hồng ngoại nâng cao hiệu quả khi massage , giảm nhanh hơn những cơn đau nhức cơ và xương khớp. Khi đèn bi phát sáng, chế độ massage được kích hoạt kết hợp làm nóng cơ thể tại chỗ với tia hồng ngoại giúp chữa bệnh về xương khớp ở người già cũng như tác dụng giảm sưng và bầm tím cơ thể.

Chiếc gối này được làm bằng chất liệu da và lưới cao cấp nhất trên thị trường, bạn có thể đặt nó ở giường ngủ, văn phòng cơ quan hay phòng khách rát tiện lợi. Kích thước gối vô cùng nhỏ gọn 36 x 22 x18cm. Công suất: 12-24W/220V-50Hz với 6 đầu bi massage hoạt động liên tục . Sản được xuất xứ từ Đài Loạn với công nghệ sản xuất và sáng chế đền từ Nhật Bản.

Khi sử dung chiếc gối massage này, bạn sẽ cảm nhận được cơ thể được thư giãn nhất, gối hoạt động rất êm , bạn có thể dễ dàng chìm vào giấc ngủ mà luôn cảm thấy thoải mái nhất. Đến với boba shop bạn sẽ được tận hưởng những sản phẩm chất lượng nhất với một giá cả phải chăng cùng dịch vụ bảo hành chính hàng.

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn